FLC Sầm Sơn giờ đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi khách về nghỉ dưỡng tại đô thị biển Sầm Sơn xinh đẹp. Đến với quần thể nghỉ dưỡng này quý khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng trải qua cùng tuốt tuột những dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp quốc tế hẹn sẽ đưa về cho khách những khám phá điều mới mẻ nghỉ dưỡng khôn xiết hích. Song mức giá thành phòng tại đây cũng không phải hiệp với túi tiền tài mọi quý khách. nên chi giá phòng FLC Sầm Sơn là 1 trong những yếu tố khiến khách khá lưỡng lự trước khi quyết định chọn lọc. Đặc biệt là trong mùa tour du lịch cao điểm.

Đại lý tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ có những san sẻ tiếp sau đây để tháo gỡ thắc mắc cho những khách đang quan hoài tới khu nghĩ dưỡng FLC song có túi tiền hạn chế, đồng thời giải đáp cho câu hỏi đang nhận được mối quan hoài lớn trong những tháng hè 2019, đó là: "Giá phòng tại FLC Sầm Sơn mùa cao điểm có đẩy lên nhiều không?" "Tăng khoảng bao nhiêu?"

 


1. FLC SẦM SƠN địa chỉ nào?

FLC Sầm Sơn thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach and Golf Resort được tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay sát bên bờ biển Sầm Sơn tuyệt đẹp. Không chỉ là resort 5 sao đơn thuần mà nơi đây còn gần khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn sẽ mang lại cho quý khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Cùng với đó, là vị trí đáng mơ ước, sát bờ biển Sầm Sơn và thuận lợi giao thông tới các điểm du lịch nức tiếng khác tại Thanh Hóa.

 

 


Có thể nói, khi tới đặt phòng nghỉ FLC Sầm Sơn, du khách sẽ được tận hưởng trọn tuốt tuột mọi khuyến mại cũng như dịch vụ tiện ích đặt chất lượng 5 sao từ phòng nghỉ đến các khu ăn uống, vui chơi, thư giãn,… Cùng với người thân nghỉ dưỡng tại không gian sang trọng và ngắm trọn bình minh lên tại bờ biển Sầm Sơn siêu đẹp kiên cố được xem là những khám phá điều mới mẻ khó quên đối với mọi khách.

 

 


2. GIÁ PHÒNG FLC SẦM SƠN VÀO MÙA CAO ĐIỂM CÓ TĂNG NHIỀU ?

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của tỉnh Thanh Hóa, Lễ hội tour du lịch biển Sầm Sơn 2019 với hơn 20 hoạt động: canarval đường phố; khai trương thành lập phố đi dạo và chợ đêm; giải bóng bàn, cầu lông, tennis; giải Gofl Sầm Sơn mở mang; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; chương trình Lễ hội “Tình yêu – Hòn thư hùng, Sầm Sơn”… hứa hẹn sẽ lôi cuốn hết sức đông đảo du khách tới đây vào thời khắc này!

 

 


Không những thế, khi đến với thị thành biển vào thời điểm tháng 4, tháng 5 này, khách còn có cơ hội được hòa mình vào những bữa tiệc đầy màu sắc tại quần thế nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại bờ biển Sầm Sơn - FLC Samson Beach & Golf Resort.

 

 


Chính nên, vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Quốc khánh  2/9 được nhìn nhận là mùa cao điểm của tour du lịch Sầm Sơn. Đây là thời điểm nghỉ lễ của cả nước nên nhu cầu đi tour du lịch rất cao. Từ tuần rốt cuộc của tháng 5 cho đến hết tuần trước hết của tháng 8. Đây là thời điểm thời tiết nắng nóng nhất, ít mưa, rất tiện lợi cho các hoạt động du lịch biển. Trùng với dịp nghỉ hè của học trò, sinh viên. Các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp thường tranh thủ thời khắc này để tổ chức đi tour du lịch.

 

 


Nếu khách đi du lịch vào mùa thấp điểm thì có thể tìm đến những hotel, khu nghỉ dưỡng hoặc phòng nghỉ FLC Sầm Sơn đẹp nhất với mức giá thành hết sức phù hợp. Còn khi du khách chọn thời điểm du lịch nghỉ dưỡng vào mùa cao điểm mà không đặt phòng nghỉ trước hoặc không mua voucher nghỉ dưỡng sớm thì có thể gặp khá nhiều cảnh huống rủi ro như xảy ra tình trạng cháy phòng, thêm nữa là giá phòng nghỉ có thể tăng khá nhiều do lượng khách đổ về đây quá đông. Do đó, nhiều quý khách cũng khá câu hỏi không biết giá phòng FLC Sầm Sơn mùa cao điểm có tăng lên nhiều không so với những thời khắc khác?

 

 


Tại công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn hiện nay đang bán rất nhiều voucher FLC Sầm Sơn. Tuy nhiên, vào mùa cao điểm (hè 2019) nhu cầu booking tăng cao gấp nhiều lần so với các thời điểm khác nên nếu có nhu cầu đặt phòng FLC Sầm Sơn mùa hè 2019 hãy liên can sớm với Elite Tour để đặt được hạng phòng với mức giá rẻ nhất và đúng theo ngày bạn đã lên kế hoạch.

 

 


Khách đã mua Voucher FLC Sầm Sơn của chúng tôi sẽ đc tương trợ đặt phòng miễn phí, tuy nhiên theo quy định (với hình thức book phòng nào cũng vậy, thông qua voucher hay trực tiếp) sẽ đều phải trả thêm phụ thu cuối tuần, dịp cao điểm và các dịp nghỉ lễ hội. Thường thì giá phòng vào mùa cao điểm sẽ tăng thêm phụ thu chao đảo khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ tùy từng hạng phòng và từng giai đoạn.

 

 


Còn 1 điều cần chú ý nữa đó là việc booking tại FLC Sầm Sơn cho đoàn đông vào dịp cao điểm và lễ tết, giá phòng có thể cao hơn với đặt số lượng ít. Nhưng quý khách đừng lần khần, Elite Tour luôn cập nhật mới nhất về giá phòng cùng các voucher đặt phòng, voucher du lịch luôn có sẵn vào các thời đoạn để phục vụ nhu cầu của du khách.

3. chỉ dẫn đặt phòng FLC SẦM SƠN MÙA CAO ĐIỂM

đại lý tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin gợi ý cho khách kinh nghiệm book phòng tại FLC Sầm Sơn để tránh tình trạng “ cháy phòng” và bị “hét giá” quá cao khi du lịch Thanh Hóa vào mùa cao điểm !

1. Đặt phòng FLC Sầm Sơn hoặc mua voucher FLC Sầm Sơn sớm trước lộ trình chí ít 1 tháng

Để có thể chọn lựa được các hạng phòng hiệp với nhu cầu nghỉ dưỡng của mình và gia đình mà giá cả lại phải chăng thì tốt nhất, quý khách nên booking trực tiếp hoặc mua voucher sớm nhất có thể !

2. Book phòng FLC Sầm Sơn tối thiểu 2 đêm vào những ngày cuối tuần

Nếu quý khách có ý định book phòng FLC Sầm Sơn vào ngày cuối tuần, điều kiện là bạn phải đặt ít ra hai đêm. Hai đêm cuối tuần được tính là đêm thứ 6 và thứ 7. Một số khách sạn (nhà nghỉ) tính cả đêm chủ nhật. Nếu bạn chỉ đặt một đêm cuối tuần thì thường họ sẽ ưu tiên phòng cho khách đặt 2 đêm trở lên trước.

3. Booking với các đơn vị lữ khách, Công ty du lịch có trách nhiệm.

Bạn có thể tự can hệ với lễ tân và book phòng trực tiếp với các hotel Sầm Sơn. ngoại giả, bạn có thêm chọn lựa thứ hai phù hợp hơn rất nhiều đó là booking qua các các đơn vị lữ hành, địa chỉ mua tour du lịch được tín nhiệm như Elite Tour Elitetour.com.vn – nơi bán phân phối chính thức voucher FLC. Sau khi can dự với Elite Tour, quý khách sẽ được sở hữu những tấm Voucher FLC Sầm Sơn với mức giá siêu hấp dẫn lại được hưởng rất nhiều sale đặc biệt.

>> Có thể bạn quan tâm:  Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi




Trên đây là một đôi cẩm nang mà Elite Tour muốn chia sẻ để mong rằng quý khách sẽ có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thiên đàng biển Sầm Sơn thật vui vẻ và ý nghĩa. can dự ngay với chúng tôi để được tư vấn book phòng FLC Sầm Sơn cũng như mua voucher FLC Sầm Sơn với mức giá thành hết sức sale!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/gia-phong-flc-sam-son-vao-mua-cao-diem-co-tang-nhieu

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé